TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG

19/08/2020 admin

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Theo dõi dự án, tương tác khách hàng, hoàn thiện hồ sơ nghiệm thu cho dự án.
  • Hỗ trợ làm hồ sơ thầu.
  • Theo dõi tương tác khác hàng lẻ.
  • Thực hiện các công việc hành chính khác (nếu có);
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyển ngành quản trị kinh doanh, kế toán, hành chính văn phòng.
  • Kinh nghiệm: 01 năm trở lên
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Power-point…).
  • Cẩn thận, trung thực, có tinh thần học hỏi trong công việc.
  • Nhiệt tình, hòa đồng với môi trường làm việc.
  • Có kỹ năng làm việc độc lập, đội nhóm, chịu áp lực.

THÔNG TIN KHÁC

  • Giới tính: Nữ
  • Thời gian thử việc: 02 Tháng
  • Địa chỉ làm việc: 89 Đường số 12, KDC Citiland Park Hills, P.10, Gò Vấp
  • Lương: thỏa thuận
  • Thời gian làm việc: giờ hành chính từ thứ 2 – thứ 6 (8h00-17h00), Thứ 7 làm 01 buổi.
  • Các chế độ áp dụng theo Luật lao động hiện hành.
  • Thưởng tháng lương 13 và thưởng dự án.
  • Tổ chức các chương trình du lịch, Team hàng năm tạo điều kiện giao lưu đồng nghiệp.

LIÊN HỆ

  • Ms Huệ – 0862 262 939
  • Email: hue.tran@pncorp.vn